"माझे प्रिय मित्र"


प्रिय मित्रांनो, 
             खूप जनांच्या आयुष्यात हा क्षण योतोच. आयुष्यात एखादी नवीन गोष्ट घडते आणि आपण कधी त्यांच्यासोबत घडत जातो याची जाणीवसुद्धा होत नाही. असाच हा प्रवास होता. या प्रवासात काही कही गमावले तर कही कमावलेसुद्धा. जे गमावले त्यापेक्षा जे मिळाले ते अमूल्य होते. हा प्रवास आम्हा सगळयांसाठी एक अविस्मरनीय होता. हा प्रवास होता एक नव्या मैत्रीचा, नव्या भविष्याचा, नव्या प्रेमाचा आणि नव्या तत्वांचा...
              तीन वर्षापुर्वी सुरु झालेली आमची मैत्री आजही आमच्या प्रत्येकाच्या आयुष्यात खूप मोलाचे स्थान ठरते.  आज आम्ही सगळे वेगवेगळया क्षेत्रात शिकतो, काम करतो पण आजही आम्ही एक आहोत, जीवनात खूप मित्र आले आणि गेले पण आम्हाला आजही एकमेकांची गरज आहे.
             आज सगळे एकमेकांपासून खूप लांब राहतात पण काहीतरी निमित्त आम्हाला पुन्हा एकत्र आणतेच आणि आम्हाला याचचं नवल वाटते. ही विडियो माझ्या त्या मित्रांसाठी ज्यांनी माझ्या प्रत्येक सुख-दुखात मला साथ दिली, त्यांच्यासाठी ज्यांनी मला नेहमी यशाचा मार्ग दाखवला.
माझे साथी, माझ्या आयुष्याचे सारथी...म्हणजेच  "माझे प्रिय मित्र"

0 comments:

Post a Comment

 
Jumbo... © 2010 | Designed by Trucks, in collaboration with MW3, Broadway Tickets, and Distubed Tour