लग्नाच्या सातव्या वाढदिवसानिमित्त खूप खूप शुभेच्छा - Meena Lama


१४ फेब्रुवारी, म्हणजे प्रेमाचा दिवस पण याच दिवशी जर कोणाच्या लग्नाचा वाढदिवस असेल तर त्या दिवसाची गोष्ट काही निराळीच असते.

                      माझ्या हस्ते बनवीण्यात आलेली एक सुंदर भेट जी एक पत्नीने आपल्या पतीसाठी बनवीली आहे. ही Video बनवीत असताना खूप काही गोष्टी शिकण्यासारख्या होत्या. लग्ना नंतर सात वर्षे झाली पण आजही त्यांचे एकमेकांवर अतिशय प्रेम आहे. खूप कमी लोग आहेत ज्यांच्या आयुष्यात एवढे प्रेम करणारी माणसे असतात. 

                       तू माझ्या आयुष्यात आलास , तेव्हापासून माझ्या जीवनाला एक वेगळंवळण लागलं.  कळलंच नाही , की मी केव्हा प्रेमात पडलेमी प्रथम तुला होकार दिला ,तेव्हाही मला वाटत नव्हतं ,              की मी प्रेमात पडले आहेया 14 फेब्रुवारीलाआपल्या प्रेमाला तीन वर्षं पूर्ण झालीपण अजूनही आपण      नवीन असल्यासारखंवाटतंया तीन वर्षांत बरंच काही घडून गेलंथोडं रुसणं , थोडंसं हसणं... तरीआपल्यातील नावीन्य काही कमी झालं नाहीआपण एकमेकांमध्ये एवढं सामावून घेतलंआहे , की  फक्त चेहऱ्याच्या हालचालीवरून आपल्याला काय बोलायचं आहे , हे कळतंतूमाझ्यासाठी काहीच केलं  नाहीस , असं तुला का वाटतं ? तू माझ्यासाठी भरपूर काहीकेलं आहेसआज मी जे काही आहे , त्याचं पूर्ण   श्रेय तुलाच आहेआज आपण अशावळणावर उभे आहोत , की पुढे काय होईल , याची कल्पना नाहीआपला विश्वास , आपलंप्रेम हीच सर्वात मोठी शक्ती आहेआपल्यातील नि:स्वाथीर् , निरपेक्ष प्रेमामुळेच आपणएकत्र आहोत

                      तू म्हणतोस ना , की आपलं प्रेम फार वेगळं आहे... ते खरंच वेगळं आहे.आपण        एकमेकांवरचे हक्क एकमेकांना पूर्णपणे दिले आहेतपण कोणत्याही अटीआणि वचनामध्ये आपण एकमेकांना बांधलं नाहीप्रेमाला कधीही मोजमाप नसतंफक्तभरपूर प्रेम करत राहायचं असतंकधीकधी वाटतं , की तू एवढं करतोस , तर मीच कमीनाही पडणार ना ? कुठे कमी पडले किंवा काही चुकलं , तर मला नक्की सांगखरंच मलामाझं प्रेम व्यक्त करता येत नाहीतुझ्यासारखं छान छान लिहिता-बोलता येत नाहीतूम्हणतोस ना , काहीतरी लिहित जाज्या गोष्टी आपण बोलू शकत नाही , त्या लिहूनव्यक्त करता येतातम्हणून हे फक्त तुझ्यासाठीआत्तापर्यंत तू मला खूप काहीदिलंसमला समजून घेतलंस , खूप खूप प्रेम केलंसआता फक्त एकच मागणं आहे, 'हृदयाचा ठोका चुकला तरीतू मात्र चुकू नकोसप्रेमाचं नातं परीसाथ कधी सोडूनकोस... 

               मी आणि माझ्या संपूर्ण संघाकडून मीना आणि राज यांना त्यांच्या लग्नाच्या सातव्या वाढदिवसानिमित्त खूप खूप शुभेच्छा... त्यांचे प्रेम हे असेच कायम स्वरूपी रहावे आशा माझ्या शुभेच्छा....

0 comments:

Post a Comment

 
Jumbo... © 2010 | Designed by Trucks, in collaboration with MW3, Broadway Tickets, and Distubed Tour